วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

ต้นไม้ผลิไบ คนผลิตความคิด ธุรกิจขายตรง



 ธุรกิจขายตรง ,สมัครสมาชิกกิฟฟารีน ,กิฟฟารีนออนไลน์


ต้นไม้ ยังผลิใบอ่อน 
เมื่อเราตัด กิ่งก้าน ของต้นไม้ออกไป
ต้นไม้  ยังเจริญเติมโตได้  โดยแตกใบอ่อนมา

จะแตกใบอ่อน ออกมาเรื่อย ๆ  ตามกิ่งก้านของต้นไม้
ไม่ว่า เราจะตัดส่วนใหนของกิ่งก้าน ของต้นไม้

ต้นไม้ก็ยัง พยายามแตกและผลิใบและใบอ่อน ออกมาอยู่ร่ำไป
การเจริญเติมโต ของต้นไม้ ไม่ได้หยุดที่ การที่โดนตัด กิ่งก้าน

ตัดกิ่งก้านออก  ก็แตกใหม่  อยู่อย่างนี้
ธรรมชาติ  ถูกสร้างมาให้ทนแทนกัน

คนเราก็สามารถแตก แนวคิด   ที่แตกต่างออกไปได้เช่นกัน
อย่ายึดติดกับแนวคิดเดิม ๆ

ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง
แตกแนวคิด  บนพื้นฐาน ความเป็นไปได้ และเป็นจริง

ธุรกิจขายตรง
อาจมีแนวคิดที่แตกต่างกัน
แต่ใช้ว่า  จะไม่มีคนเห็นด้วย  คนเห็นด้วยมี
และไม่เห็นด้วยมี  เช่นกัน


ผลิตความด้านบวกดีอย่างไร
ทำให้เราสบายใจ
ทำให้เรามีทางออกเสมอ
ทำให้เรามองเห็นและวิธีการที่จะเดินไปข้างหน้า
ทำให้เราหาวิธี ที่จะรับมือเรื่องต่าง ๆ
ทำให้เราคิดในทางที่ดี

เมื่อเราผลิตความคิด้านบวก
ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็แล้วแต่  เราจะหาทางออกได้เสมอ
เพราะแนวทางคิดบวก  จะเป็นการสร้างกำลังใจ
เกราะกำบัง  ไม่ให้  เราย่อท้อ ต่ออุปสรรค

ไม่ว่าเราจะเจอปัญหามากน้อยแค่ไหน
เหมือนกับ  ต้นไม้ที่ถูกตัดกิ่งก้าน ออกไป
ต้นไม้ก็ยังสามารถเจริญเติบโต ผลิใบ ออกดอก  ออกผล
ได้  ยังเจริญเติบโตได้ตามธรรมชาติ















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ต้นไม้ผลิไบ คนผลิตความคิด ธุรกิจขายตรง

ต้นไม้ ยังผลิใบอ่อน  เมื่อเราตัด กิ่งก้าน ของต้นไม้ออกไป ต้นไม้  ยังเจริญเติมโตได้  โดยแตกใบอ่อนมา จะแตกใบอ่อน ออกมาเรื่อย ๆ  ตามก...