วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

งานที่ควรทำ ( ธุรกิจออนไลน์ )

Model  การสร้างเงินออนไลน์

เมื่อก้าวเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์  หรือธุรกิจเครือข่าย  มีงานที่ต้องทำอยู่ 3 อย่างที่ไม่ควรหยุดทำอย่างเด็ดขาด  เพราะ  งาน 3 อย่างนี้เป็นหัวใจในการสร้างธุรกิจเครือข่าย   ถ้าไม่ทำ  รายได้ก็ไมเกิด  ต้องทำอย่างต่อเนื่องด้วย


สิ่งที่ต้องรู้ก่อน 3 อย่าง


Product = Consumer Product>>Info Product
Promote = ช่องทางทำการตลาด
System = ระบบทำเงิน


ใงานออนไลน์,ธุรกิจเครือข่าย title=


Product

ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่า เราจะขายอะไร สินค้าหรือ Product ที่จะนำมาขาย ความรู้ในสินค้า สินค้าเหมาะสมกับใคร ใครควรใช้ ใครควรได้รับสินค้านี้ และสินค้าให้อะไรแก่ลูกค้า ตอบโจทน์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ความเข้าในสินค้า ก่อนที่เราจะทำ การตลาดออกไป
Promote

ช่องทางการทำการตลาด กลุ่มเป้าหมายคือใคร ใครควรได้รับสินค้านี้ ใครควรใช้สินค้านี้ เจาะให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทำการ
Promote ออกไปตามช่องทางต่าง ๆ มีทั้งเสียเงิน และ ฟรี ให้เราเลือกเอาตามความเหมาะสม ถ้า ทำการตลาด ตรงกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่าย


System

ระบบแห่งความสำเร็จ เมื่อคุณ มี สินค้า และ วิธีการ ทำการตลาด คือ Promote เราต้องมี ระบบมารองรับในการทำงาน เพื่อให้เราทำงานได้ง่าย และ สะดวกขึ้น เพื่อ ลดภาระ ในการทำงาน ระบบที่ว่ามันสามารถทำงานแทนเรา 24 ชั่วโมง ไม่ว่า จะทำการตลาดแทนเรา ขายสินค้าแทนเรา ปิดการขายแทนเรา เราควรใช้เครื่องมือทางการตลาดเข้ามาช่วย เช่น ทำโฆษณา ผ่านช่องทางต่าง แบบเสียเงิน face Add Googel Add ติดแบนเนอร์ เพราะการเสียเงินทำโฆษณา ทำให้เราธุรกิจเราทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด เป็นการใช้เทคโนโลยี ให้เป็นประโยชน์แทนเรา  



เป็นการให้ระบบสร้างรายได้ให้แก่เราแทน ในเมื่อเราไม่มีเวลา เราก็ใช้เงินทำงานแทนเรา ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีวันหยุด 




อาชีพทุกอาชีพ ต้องมีการลงทุน มากน้อยตามความเป็นจริงของแต่ละคนที่เหมาะสมกับตัวเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ต้นไม้ผลิไบ คนผลิตความคิด ธุรกิจขายตรง

ต้นไม้ ยังผลิใบอ่อน  เมื่อเราตัด กิ่งก้าน ของต้นไม้ออกไป ต้นไม้  ยังเจริญเติมโตได้  โดยแตกใบอ่อนมา จะแตกใบอ่อน ออกมาเรื่อย ๆ  ตามก...